Bạn bận rộn không có thời gian mang máy đi sửa?

Bạn chưa tìm được trung tâm sửa chữa máy tính uy tín gần nhà, cơ quan?

Bạn cách quá xa HNStore?

Đừng lo nữa nhé, HNStore đã hoàn toàn miễn phí cước dịch vụ giao nhận, lắp đặt máy và thay thế linh kiện tại nhà và doanh nghiệp

Năm 2021 đánh dấu bước chuyển mình trong chất lượng và quy trình phục vụ khách hàng của Trung tâm laptop chính hãng HNStore.com.vn. Quyết tâm mang lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ uy tín và tiện lợi nhất, HNS triển khai dịch vụ giao nhận máy, lắp đặt và thay thế linh kiện tại nhà hoàn toàn miễn phí cước dịch vụ vận chuyển. Khách hàng không phải trả cước vận chuyển tính theo khoảng cách như trước đây mà chỉ phải trả chi phí mua hàng, sửa chữa. Dịch vụ được triển khai rộng khắp các Huyện, Thị xã, Thành phố tại Vĩnh Phúc, cụ thể:

  • Dịch vụ giao nhận máy, lắp đặt, thay thế linh kiện, sửa chữa laptop uy tín tại Thành phố Vĩnh Yên
  • Dịch vụ giao nhận máy, lắp đặt, thay thế linh kiện, sửa chữa laptop uy tín tại Thị xã Phúc Yên
  • Dịch vụ giao nhận máy, lắp đặt, thay thế linh kiện, sửa chữa laptop uy tín tại Huyện Tam Dương
  • Dịch vụ giao nhận máy, lắp đặt, thay thế linh kiện, sửa chữa laptop uy tín tại Huyện Lập Thạch
  • Dịch vụ giao nhận máy, lắp đặt, thay thế linh kiện, sửa chữa laptop uy tín tại Huyện Vĩnh Tường
  • Dịch vụ giao nhận máy, lắp đặt, thay thế linh kiện, sửa chữa laptop uy tín tại Huyện Yên Lạc
  • Dịch vụ giao nhận máy, lắp đặt, thay thế linh kiện, sửa chữa laptop uy tín tại Huyện Bình Xuyên
  • Dịch vụ giao nhận máy, lắp đặt, thay thế linh kiện, sửa chữa laptop uy tín tại Huyện Mê Linh
  • Dịch vụ giao nhận máy, lắp đặt, thay thế linh kiện, sửa chữa laptop uy tín tại Huyện Tam Đảo
  • Dịch vụ giao nhận máy, lắp đặt, thay thế linh kiện, sửa chữa laptop uy tín tại Huyện Sông Lô

Chi tiết quy trình tiếp nhận - xử lý dịch vụ tại nhà và doanh nghiệp

B1. Khách hàng phát sinh nhu cầu kiểm tra, thay thế linh kiện, sửa chữa laptop hoặc máy tính để bàn liên hệ tổng đài hỗ trợ miễn phí cước cuộc gọi 1800 55 68 76.

B2. Bộ phận hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng chuyển cho phòng xử lý dịch vụ tại nhà - doanh nghiệp

B3. Phòng xử lý dịch vụ tại nhà - doanh nghiệp lên lịch hẹn khách hàng, chuyển thông tin cho nhân viên giao nhận

B4. Nhân viên giao nhận liên hệ khách hàng

  • Trường hợp khách hàng đặt mua, thay thế linh kiện dễ tháo lắp như: Bàn phím có chốt tháo (không phải bàn phím cần hàn nhiệt), Pin lắp bên ngoài. Nhân viên sẽ giao hàng và hỗ trợ thay thế ngay tại chỗ.
  • Trường hợp khách hàng cài đặt phần mềm, hệ điều hành, vệ sinh bảo dưỡng, thay thế linh kiện phức tạp như: Bàn phím cần hàn nhiệt, pin bên trong, màn hình, sửa chữa phần cứng. Nhân viên giao nhận sẽ làm thủ tục tiếp nhận máy, thông tin được gửi về trung tâm nhận trả, sau đó khách hàng cần truy cập website của HNS, truy cập tính năng tra cứu bảo hành - sửa chữa, điền số điện thoại đã cung cấp cho nhân viên giao nhận để kiểm tra. Nếu hiển thị đầy đủ thông tin cá nhân của khách hàng trên website có thể yên tâm đây là nhân viên của HNS, nếu không có thì nhân viên đó không thuộc HNS (khách hàng hết sức lưu ý). Nếu thông tin là hoàn toàn chính xác, khách hàng ký tên xác nhận vào phiếu tiếp nhận máy sửa chữa (bao gồm 2 bản, khách hàng giữ 1 bản có chữ ký xác nhận của nhân viên giao nhận, nhân viên giữ 1 bản có chữ ký xác nhận của khách hàng)

B5. Nhân viên nhận trả vận chuyển máy về trung tâm, bàn giao cho bộ phận nhận trả

B6. Bộ phận nhận trả cập nhật thông tin vào phần mềm quản lý tiến độ sửa chữa. Sau đó chuyển giao máy cho bộ phận kỹ thuật xử lý

B7. Bộ phận kỹ thuật tiếp nhận máy, xử lý và báo kết quả trước 5h chiều cùng ngày nhận máy.

B8. Sau khi hoàn tất xử lý, bộ phận kỹ thuật bàn giao lại máy cho bộ phận nhận trả. Nhận trả cập nhật kết quả báo cáo khách hàng rồi chuyển giao máy cho nhân viên giao nhận.

B9. Nhân viên giao nhận liên hệ khách hàng hẹn lịch trả máy.

B10. Khách hàng nhận lại máy, kiểm tra và thanh toán.

Thời gian tiếp nhận sửa chữa là 03 ngày. Chi phí sửa chữa sẽ được báo cho khách hàng ngay lúc tiếp nhận thông tin máy. Sau khi nhận máy về trung tâm kiểm tra nếu chi phí sửa chữa có phát sinh tăng giảm sẽ báo lại cho khách hàng, trường hợp khách hàng không đồng ý sửa chữa, máy sẽ được trả về và khách hàng chỉ phải chịu phí vận chuyển chiều nhận.