Kiểm soát tốt mọi quy trình, đó chính là yếu tố quan trọng nhất giúp dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện, phụ kiện các dòng sản phẩm Macbook, iMac luôn đạt chất lượng tốt nhất tại HNStore.com.vn

Yếu tố con người

HNStore tự hào khi đội ngũ kỹ thuật viên là những người dày dặn kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu về nguyên lý hoạt động của từng linh kiện. Với thời gian làm việc tối thiểu 3 năm, tuyển dụng từ những đơn vị sửa chữa uy tín trên cả nước, thành thạo sửa chữa, thay thế linh kiện của tất cả các dòng sản phẩm của Apple như Macbook Air, Macbook Pro, iMac, iPhone, iPad, Apple Watch…

Nhờ vào nguồn nhân lực trình độ cao đang có, HNStore tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu về sửa chữa phần cứng Macbook, Laptop, PC nhằm bổ sung nhiều hơn nguồn nhân lực, đặc biệt các học viên được đào tạo theo quy trình khắt khe nhất, vừa học vừa thực hành theo quy định tiêu chuẩn của trung tâm.

Vì vậy tất các các kỹ thuật đều có khả năng sửa chữa và thay thế linh kiện Macbook với độ chính xác cao nhất, giúp khách hàng luôn yên tâm khi sửa chữa máy tại HNStore.com.vn

 

Kiểm soát chất chất lượng và nguồn cung ứng linh kiện

Có một sự thật mà đa phần người dùng không biết, đó là thuật ngữ “hàng zin” mà những cửa hàng sửa chữa hay nói về linh kiện thay thế của họ. Đó là một khái niệm thực sự không rõ ràng khi nói về chất lượng của sản phẩm thay thế.

Tại HNStore, khách hàng được thông báo chi tiết về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng linh kiện:

- Hàng chính hãng: Chỉ có tại trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng tại Việt Nam, một số rất ít linh kiện chính hãng có thể tuồn ra ngoài một cách không chính thức. Tuy nhiên để thay thế được linh kiện chính hãng tại các cửa hàng bên ngoài rất khó, nếu có sẽ ở một mức giá rất cao, thậm chí cao hơn trong trung tâm bảo hành. Nhưng đừng nhìn vào giá cao mà bạn tin đó là hàng chính hãng nhé, nhiều gian thương lợi dụng tâm lý hàng đắt là hàng chuẩn để đánh lừa người dùng đó.

- Hàng OEM (Original Equipment Manufacturer): Đây là các linh kiện được gia công bởi bên thứ 3 dựa trên bản thiết kế, thông số kỹ thuật của linh kiện (Bên thứ nhất là các hãng, bên thứ 2 là các công ty ủy quyền sản xuất dưới sự giám sát chất lượng của hãng). Hàng OEM có nhiều loại hàng, tương ứng là chất lượng khác nhau, ví dụ như loại A (Tốt nhất, chất lượng và độ hoàn thiện y hệt hàng chính hãng), loại B (Kém hơn loại A một chút, sử dụng linh kiện có tuổi thọ và chất liệu kém hơn để hạ giá thành), và còn rất nhiều các loại hàng khác...

HNStore.com.vn kinh doanh cả 2 dòng sản phẩm chính hãng và OEM, tuy nhiên hàng chính hãng rất ít và các sản phẩm chính hãng sẽ có ghi chú "Original" trên mã sản phẩm. Linh kiện OEM mà HNStore sử dụng là loại sử dụng linh kiện cấu thành giống như trên hàng chính hãng, có độ hoàn thiện gần như 100%, khó có thể phân biệt được 2 dòng sản phẩm này. Do đó, có thể nói chất lượng sản phẩm giống như sản phẩm chính hãng, được bảo hành từ 1 - 5 năm, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi thay thế linh kiện Macbook, Laptop, PC tại HNStore.

Macbook Air 13" Retina 2020 lỗi màn hình. Thay thế màn hình chính hãng tại HNStore.com.vn

 

Quy trình tiếp nhận, sửa chữa, trả máy được kiểm soát chặt chẽ

  • Tiếp nhận máy từ khách hàng, kỹ thuật kiểm tra báo lỗi và chi phí sửa chữa dự kiến.
  • Bộ phận tiếp nhận làm phiếu tiếp nhận máy sửa chữa. Trong đó có chi tiết các linh kiện, phụ kiện, tình trạng lỗi, báo giá, thời gian sửa chữa (từ 1 - 3 ngày).
  • Khách hàng ký tên lên linh kiện có thể tháo rời như bo mạch chủ, màn hình, ổ cứng, ram, wifi, pin, bàn phím, touchpad...
  • Máy được bọc lại màn hình bằng màng bọc nilon chống xước, chuyển máy lên bộ phận kỹ thuật phần cứng.
  • Mỗi máy được quản lý trực tiếp bởi một kỹ thuật duy nhất, toàn bộ các linh kiện khi tháo mở máy được để trong thùng chứa đồ chuyên biệt nên không có tình trạng thất lạc đồ.
  • Kỹ thuật phần cứng tiến hàng sửa chữa, nếu có phát sinh về chi phí sửa do lỗi nặng cần đặt hàng linh kiện sẽ báo lại với khách hàng. Trường hợp khách hàng không đồng ý sửa sẽ lắp lại máy và khách hàng không phải trả phí kiểm tra.
  • Sau khi sửa xong, máy được vệ sinh, làm sạch quạt tản nhiệt và các bề mặt, thay keo tản nhiệt cao cấp Cooler Master MasterGel Pro 2 hoặc Artic Silver MX4. Đánh bóng vỏ, màn hình, bàn phím và bọc nilon chuyển xuống bộ phận nhận - trả.

Khách hàng được thông báo kết quả sửa chữa và trả máy. Thời gian bảo hành phần cứng tại HNStore hiện tại hỗ trợ từ 3 - 6 tháng. Khách hàng có thể tra cứu lịch sử sửa chữa, mua hàng, bảo hành tại phần tra cứu thông tin trên website.

Đặc biệt, HNStore.com.vn đã hỗ trợ bảo hành tại nhà cho khách hàng với danh mục sửa chữa phần cứng. Rất thuận tiện và tiết kiệm cho người dùng.

 

Cửa hàng hiện đại, tiện nghi. Khách hàng có khu vực giải trí riêng trong thời gian chờ: chơi game, xem phim và đồ uống miễn phí

HNStore luôn quan tâm đến từng cảm nhận của khách hàng, ngoài mong muốn mang đến một dịch vụ tốt, chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, chúng tôi muốn khách hàng khi tới trung tâm luôn có cảm giác thân thiện, thoải mái, thư giãn nhất. Trung tâm thiết kế riêng một khu vực giải trí dành cho khách hàng, với những cấu hình máy tính mạnh nhất, màn hình đẹp nhất, khách hàng có thể trải nghiệm mọi tựa game, xem phim, và thưởng thức những ly coffee thơm ngon hay các đồ uống mát lành khác.

 

HNStore chuyển mình thành một thương hiệu dịch vụ xử lý tại chỗ (nhà và cơ quan) nhanh nhất, chất lượng tốt nhất với nhiều tiện ích vượt trội.

Tiếp nối những thành công trong dịch vụ giao nhận máy sửa chữa tại nhà trong suốt 3 năm qua. Từ năm 2021, HNStore tiếp tục bổ sung nhiều tiện ích hơn dành cho khách hàng bằng việc cung cấp gói dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện ngay tại chỗ. Khách hàng không còn phải mang máy đi hàng chục km, đợi chờ vài tiếng đồng hồ, kỹ thuật viên sẽ sửa chữa ngay tại chỗ, trường hợp máy hỏng nặng hơn sẽ chuyển về trung tâm, sau khi sửa xong sẽ trả máy cho khách hàng.

Toàn bộ quy trình nhận trả được kiểm soát chặt chẽ, khách hàng có thể kiểm tra trực tuyến tại phần tra cứu trên website. Thời gian có mặt từ 30 phút đến 3h tùy vào khoảng cách địa lý khu vực.